Mách bạn địa điểm chụp hình ma mị tại Đà Lạt

Cùng nhau ghi dấu vẻ đẹp kỳ bí của Phân viện sinh học Đà Lạt, bạn sẽ có bộ ảnh mang đậm chất riêng vô cùng đặc sắc.

Phân viện sinh học Đà Lạt còn có tên gọi khác là Bảo tàng thiên nhiên Tây Nguyên, trực thuộc Viện Khoa Học tự nhiên và Công Nghệ quốc gia. Tọa lạc trên đỉnh đồi Tùng Lâm giữa rừng thông bạt ngàn và chỉ cách trung tâm Đà Lạt khoảng 7km nên lộ trình đến đây khá dễ dàng.


Địa chỉ chính xác của Phân viện sinh học Đà Lạt là 116 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.7, Tp. Đà Lạt. Đường đi trên Google Map chỉ cũng khá dễ hiểu và an toàn nên cứ nghe lời chị Google đi nhá.
Trước đây, nơi đây là một tu viện do người Pháp xây dựng từ những năm 1950. Vì thế, lối kiến trúc đậm chất Pháp có thể kể đến như tòa nhà được xây hầu hết từ đá và hàng trăm cửa sổ có view nhìn thẳng ra đồi thông vi vu gió.


Không hiểu sao nơi đây mang lại một cảm giác rất khác với một Đà Lạt nhẹ nhàng và dịu dàng thường thấy. Có chút gì đó cổ kính, mơ mộng nhưng cũng đầy ma mị khó tả.
Mặt trước của tòa nhà có thập giá và dòng chữ "Copiosa Apud Eum Redemptio" có nghĩa là "Ơn cứu độ chan chứa nơi Ngài". 


Phía ngoài viện nghiên cứu nhìn đơn giản vậy thôi nhưng lên ảnh thì không hề kém cạnh ai đâu nhé. Thử nghĩ xem nơi đâu mà có được bức tường xám đơn giản nhưng ma mị thế này.
Hơn nữa, chỉ có Phân viện sinh học mới có "Đường hầm Goblin" xinh như phim Yêu Tinh nổi rần rần năm nào.

Nơi đây lưu trữ hiện vật thiên nhiên gồm động vật và thực vật vùng Tây Nguyên với hàng ngàn mẫu vật độc đáo. Tòa nhà rộng lớn gồm 4 tầng với hơn 115 phòng chia làm nhiều khu vực trưng bày khác nhau.
Điểm bất ngờ nhất là cả chuyến đi này chỉ tốn của bạn 15K/người cho giá vé vào cổng mà thôi. Chỉ 15K mà được sống ảo cháy máy thì quá tuyệt vời còn gì ^^

Source: Foody

Tour Tết Đà Nẵng 2019Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn đặt tour

    Ms Cao Phương Ms Cao Phương
    0913 81 81 07
  • Tư vấn tour

    Ms Thắm Ms Thắm
    0988 159 152
  • Tư vấn đặt tour

    Ms Thúy Hậu Ms Thúy Hậu
    0903 839 856
  • Tư vấn đặt tour

    Ms Kim Thành Ms Kim Thành
    0946 333 006