Có hẹn với mùa thu vàng lãng mạn như ngôn tình

Nếu mùa thu này bạn chưa biết đi đâu để đổi gió thì có một nơi bạn cứ ngỡ là đang ở trong một cuốn tiểu thuyết với con đường rực rỡ nhưng không phải bởi nắng mà bởi hai hàng cây vàng rực trải dài cả con đường

Bắt đầu cho những mùa hoa dại đẹp của phố núi Gia Lai là mùa hoa Muồng, loài hoa mọc xen kẻ với các đồn điền chè ở Gia Lai. Tháng 10 cũng là tháng khởi điểm cho thời tiết đẹp của phố núi trải dài tới tháng 2. Sau mùa hoa dại vàng rực này, sẽ là mùa hoa dã quỳ vào tháng 11.
Rừng hoa Muồng hiện ra với một màu vàng rực rỡ khiến cho mùa thu Gia Lai trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết, sẵn sàng chào đón những tâm hồn thơ mộng muốn tìm về với thiên nhiên.

mua-hoa-vang-o-bien-ho
Ngắm hoa Muồng vào ban mai, khi sương mù chưa tan đi hẳn và ánh nắng sớm chỉ vừa xuyên qua từng tán hoa kẽ lá, bạn sẽ thấy một bức tranh đẹp huyền ảo hiện ra trước mắt.

mua-hoa-vang-o-bien-ho2
Ngoài hoa Muồng, Pleiku cũng có những đồi thông trải dài hay hoa dã quỳ nhuộm vàng của rừng núi và địa điểm nổi tiếng và được yêu thích nhất để thưởng hoa có lẽ là trên sườn núi lửa Chư Đăng Ya hùng vĩ tại tỉnh Gia Lai.Loài hoa vô cùng bình dị này mang trong mình vẻ đẹp tươi vui, nhất là với tiết trời se lạnh của mùa thu Hoa dã quỳ không dày cánh như hoa hướng dương nhưng do mọc thành bụi nên khi nở lại tạo nên cả một vùng rộng lớn trong sắc vàng rực rỡ.

mua-hoa-vang-o-bien-ho3
_ Địa điểm ngắm Hoa Muồng Vàng: Khu nương chè Đội 2 và Đội 3 thuộc Nông trường chè Bầu Cạn, Huyện Chư Prông.
_ Địa điểm ngắm Hoa Dã Quỳ: 
1.Núi lữa Chư Đăng Ya, huyện Chư Păh ,
2.Núi Đá Pleiku,
3.Đập Tân Sơn xã Nghĩa Hưng.
4. Dưới Núi Voi (sau trường cấp 3 Nguyễn Chí Thanh )
5. Dốc Hàm Rồng (hướng xuôi về Đức cơ)

Source: Foody

Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêmTour HuếTour Cù Lao Chàm

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn đặt tour

    Ms Cao Phương Ms Cao Phương
    0913 81 81 07
  • Tư vấn tour

    Ms Thắm Ms Thắm
    0988 159 152
  • Tư vấn đặt tour

    Ms Thúy Hậu Ms Thúy Hậu
    0903 839 856
  • Tư vấn đặt tour

    Ms Kim Thành Ms Kim Thành
    0946 333 006