Hòa mình cùng biển Sơn Trà tại quán cafe cực chất

Thật chẳng quá lời khi nói rằng đây là một nơi mà biển, trời và đất cùng giao thoa, nơi bạn có thể đón gió trời lồng lộng, ngắm mặt biển bao la và nhìn xa xa là khung cảnh toàn thành phố. Bật mí nha, địa điểm mới toanh dự kiến sẽ “làm mưa làm gió” này có tên là New Port.

New Port là một tổ hợp nhà hàng và quán bar nằm trên đường Hoàng Sa, (hướng đường đi lên Chùa Linh Ứng, gần khu Hồ Xanh), thuộc phường Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng. Với diện tích trên 2000 mét vuông, New Port không chỉ tha hồ rộng rãi mà còn được chia thành các khu vô cùng thú vị bao gồm: quầy bar, trong nhà và ngoài trời.

cafe-new-port-danang
Ở New Port, mọi vị trí đều được thiết kế và decor vô cùng ấn tượng, tạo nên khung cảnh trữ tình, lãng mạn cùng với view biển bao la. Đến đây, bạn sẽ được thả hồn vào cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, tâm hồn được thư giãn tuyệt đối. Đặc biệt nhất, không gian của New Port có đến một vạn góc sống ảo đẹp lung linh, mỗi góc đều là một background lên hình “siêu chất” đấy.

cafe-new-port-danang2
Khi thành phố lên đèn, từ New Port bạn sẽ được thu vào tầm mắt mình một bức tranh toàn cảnh huyền ảo, lấp lánh đẹp không còn từ ngữ nào diễn tả được. Đây đích thị là không gian hoàn hảo giúp bạn có được một bữa tối tuyệt vời bên những người thân yêu.

cafe-new-port-danang3

 

cafe-new-port-danang4

 

cafe-new-port-danang5
New Port phục vụ các món Âu - Việt đa dạng, cũng như rất nhiều rượu vang và các loại cocktail, phù hợp để hẹn hò, tổ chức họp mặt, sinh nhật. Nhà hàng có tổng sức chứa lên đến 300 người, quá thích hợp cho những buổi tiệc lớn. Mức giá đồ uống chỉ từ 20k – 120k thôi, tha hồ “check-in, so deep” các kiểu rồi nằm nhâm nhi nước mát hóng gió biển lồng lộng nha

Source: Foody

Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêmTour Cù Lao ChàmTour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn đặt tour

    Ms Cao Phương Ms Cao Phương
    0913 81 81 07
  • Tư vấn tour

    Ms Thắm Ms Thắm
    0988 159 152
  • Tư vấn đặt tour

    Ms Thúy Hậu Ms Thúy Hậu
    0903 839 856
  • Tư vấn đặt tour

    Ms Kim Thành Ms Kim Thành
    0946 333 006