Mách bạn một địa điểm ngắm cảnh cực hot tại Sapa

Với kiểu kiến trúc mang đậm nét truyền thống của đồng bào dân tộc Sapa cùng view hướng ra Thung lũng Mường Hoa, Lá Dao Spa & Coffee House đang là một trong những địa điểm được "truy lùng" nhiều nhất ở Sapa.

Lá Dao Spa & Coffee House mang lối kiến trúc đậm chất truyền thống của đồng bào dân tộc Sapa từ thuở xa xưa với cách bày trí từ của đi vào hay đến mái nhà từng miếng gỗ lợp xen kẽ nhau đều được gia chủ làm rất cẩn thận. Lá Dao không chỉ một spa mà còn kiếm cả homestay có 4 bulgalow cùng quán cafe view lí tưởng, không gian yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên.

la-dao
Cách thị trấn Sapa chưa đầy 10km, Lá Dao Spa & Coffee House nằm ở bản Tả Van yên bình, đơn sơ và mộc mạc. Với không gian cực rộng, không bị che chắn nên ở Lá Dao, ngồi bất cứ góc nào ở Lá Dao bạn cũng có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang xếp thành từng tầng như những nấc thang lên tận trời cao, mây đan vào núi,... tất cả "tình" vô cùng!  Xa xa là những lớp nhà truyền thống chứa đựng những nền văn hóa hàng trăm năm nay.

la-dao2
Lá Dao thu hút khách du lịch bởi view đẹp: nhìn ra thung lũng trời mây bồng bềnh, đồ uống chất lượng và giá rất "mềm". Cách sắp xếp, decor của quán đơn giản mà ấn tượng. Đó chỉ là những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc, là những chậu hoa rực rỡ sắc màu, là những chòi "viễn cảnh",... nhưng vẫn tạo một sức hút rất riêng! 

la-dao3

 

la-dao4
Lá Dao Spa có mùi lá thuốc rất dễ chịu cho bạn xả hơi sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Phòng spa mà view cũng "chất như nước cất": hướng núi như thế này thì ai cũng muốn ghé qua phải không?
Lá Dao còn là địa điểm chụp ảnh cưới được yêu thích nữa đó! 

Source: Foody

Tour Miền Trung 3 ngày 2 đêm

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn đặt tour

    Ms Cao Phương Ms Cao Phương
    0913 81 81 07
  • Tư vấn tour

    Ms Thắm Ms Thắm
    0988 159 152
  • Tư vấn đặt tour

    Ms Thúy Hậu Ms Thúy Hậu
    0903 839 856
  • Tư vấn đặt tour

    Ms Kim Thành Ms Kim Thành
    0946 333 006