Vườn thông như Đà Lạt ngay cạnh Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trong những địa điểm lý tưởng để ghi lại những hình ảnh siêu chất đầy nghệ thuật dành cho các bạn thích "sống ảo”. Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chừng 30km về phía Bắc, rừng thông Bồ Bồ nằm ở vùng ngoại ô tĩnh lặng - nơi có không khí yên bình và thoáng mát, đang là địa điểm khá mới mẻ nhưng lại hút khách du lịch rất nhiều!

Bồ Bồ là một cụm gồm bốn ngọn đồi nhỏ nằm liên tiếp nhau có diện tích khoảng hơn 200ha, nằm trên địa bàn hai xã Điện Tiến và Điện Thọ của thị xã Điện Bàn. Người dân ở đây ví von nơi này như là thành phố Đà Lạt nhỏ trong thành phố lớn, có đồi thông xanh mát mẻ, tình tứ nằm e ấp hữu tình nơi ngoại ô của Đà Nẵng. Đồi Bồ Bồ còn là di tích lịch sử ghi dấu những chiến công oai hùng của quân dân Quảng Nam trong các cuộc kháng chiến vệ quốc.

bo-bo

Rừng thông xanh nên thơ và bình yên – một địa điểm du lịch nổi tiếng ở ngoại ô Đà Nẵng. Nguồn ảnh: FB Nguyễn Xuân Dung

Du hí đến đây ngắm nhìn rừng thông tươi tốt bên hồ nước phẳng lặng cùng không khí cực kỳ mát mẻ, bạn cứ ngỡ như mình lạc vào một xứ sở của miền ôn đới. Khi đi lên đỉnh đồi thông, phóng tầm mắt về hướng Nam, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một phong cảnh nên thơ của làng mạc, đồng ruộng, sông suối… Bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, có tiếng chim hót, tiếng gió và cây lá lao xao… chẳng khác nào mình đang vi vu đến Đà Lạt mộng mơ đâu nhé! 

bo-bo2

Các du khách nếu muốn cảm nhận một địa điểm du lịch lặng lẽ và bình yên thì rừng thông Bồ Bồ sẽ là một nơi cực kỳ lý tưởng. Nguồn ảnh: FB Hain Nguyen

Vào dịp lễ 2.9 sắp tới, với tiết trời nắng đẹp, đây là địa điểm lí tưởng để bạn cùng người yêu, bạn bè, gia đình tổ chức những buổi picnic, cắm trại hay những buổi tiệc nhỏ ngoài trời và chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ nơi rừng thông yên bình, lãng mạn này. Với khung cảnh rừng thông nên thơ pha chút huyền bí là điểm chụp ảnh, điểm phượt yêu thích của nhiều bạn trẻ và khách du lịch khi đến với thành phố biển xinh đẹp. Và đây cũng sẽ là địa điểm tụ tập vui chơi để các bạn ‘relax’ sau một tuần làm việc mệt mỏi.

bo-bo3

Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, vẻ hoang sơ, ảo diệu của núi rừng này sẽ là địa điểm thú vị, độc đáo cho nhiều cặp đôi sắp cưới chọn lưu lại cho mình những tấm ảnh ngôn tình, so deep, đẹp tuyệt vời, khiến nhiều người phải ghen tị!

Source: Foody

Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêmTour Miền Trung 4 ngày 3 đêmTour Bà Nà

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn đặt tour

    Ms Cao Phương Ms Cao Phương
    0913 81 81 07
  • Tư vấn tour

    Ms Thắm Ms Thắm
    0988 159 152
  • Tư vấn đặt tour

    Ms Thúy Hậu Ms Thúy Hậu
    0903 839 856
  • Tư vấn đặt tour

    Ms Kim Thành Ms Kim Thành
    0946 333 006