Không phải phở hay bánh mì, đây là quán Lee Kwang Soo ăn khi đến Việt Nam

Lee Kwang Soo khiến fan "dở khóc dở cười" vì sang Việt Nam nhưng tìm quán ăn Hàn Quốc.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh nam diễn viên Lee Kwang Soo chụp tại một quán đồ nướng Hàn Quốc ở Việt Nam.
"Hoàng tử châu Á" mặc áo phông, quần jeans và đội mũ lưỡi trai đơn giản. Anh vui vẻ, thân thiện chụp ảnh cùng các nhân viên của quán và lập tức gây chú ý bởi chiều cao vượt trội.


Lee Kwang Soo mặc quần áo giản dị, xuất hiện tại một quán đồ nướng ở Việt Nam. Ảnh: Heo Salon

Để đảm bảo sự riêng tư cho nam diễn viên, quán nướng này đã đăng tải hình ảnh từ ngày 17.7 nhưng đến ngày 19.7 mới để chế độ công khai. Hiện vẫn chưa rõ Lee Kwang Soo đến Việt Nam vì lịch trình công việc hay du lịch.
Ngoài ra, người hâm mộ cũng được dịp "dở khóc dở cười" khi nam diễn viên đến Việt Nam nhưng lại chọn ăn món nướng Hàn Quốc. Địa chỉ Lee Kwang Soo chọn dùng bữa tại một nhà hàng nướng BBQ khá nổi tiếng trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Thực đơn, cách trang trí, phong cách phục vụ của quán được cho là gần như giống 100% với những nhà hàng nướng ở Hàn Quốc. Menu có những món Hàn Quốc quen thuộc như canh bò hầm cay, mì tương đen, mì lạnh... và đặc biệt là set thịt heo nướng ăn kèm rau củ.
Vài bình luận cho rằng có lẽ Lee Kwang Soo cũng dùng bữa ở những nhà hàng đồ Việt nhưng chủ quán không biết hoặc chưa đăng tải hình ảnh. Bản thân nam diễn viên cũng chưa tiết lộ gì về lịch trình của mình tại Việt Nam.
Lee Kwang Soo sinh năm 1985 tại Hàn Quốc, là nghệ sĩ trực thuộc công ty quản lý King Kong Starship. Anh bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2007 với tư cách người mẫu, sau đó bén duyên và xuất hiện trong loạt bộ phim nổi tiếng như "Gia đình là số 1", "Thợ săn thành phố", "Chỉ có thể là yêu", "Cô gái nhìn thấy mùi hương"...
Tuy nhiên, tên tuổi Lee Kwang Soo chỉ thực sự bùng nổ sau khi trở thành thành viên cố định của chương trình Running Man. Thông qua chương trình, cái tên Lee Kwang Soo phủ sóng khắp châu Á, gắn liền với danh hiệu “hoàng tử châu Á” và thu về lượng người hâm mộ quốc tế cực khủng.
Cuối tháng 6.2021, Lee Kwang Soo chính thức rời Running Man vì lý do sức khỏe. Hiện tại, nam diễn viên đang tập trung cho sự nghiệp diễn xuất.
Theo Soompi, sắp tới Lee Kwang Soo sẽ xuất hiện trong bộ phim mới nhất của đài tvN có tên "Bảo hiểm ly hôn", đóng cùng Lee Dong Wook và Lee Joo Bin.
Bên cạnh đó, anh cũng được ngưỡng mộ khi có chuyện tình đẹp như mơ bên nữ diễn viên Lee Sun Bin.

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn đặt tour

    Ms Cao Phương Ms Cao Phương
    0913 81 81 07
  • Tư vấn tour

    Ms Thắm Ms Thắm
    0988 159 152
  • Tư vấn đặt tour

    Ms Thúy Hậu Ms Thúy Hậu
    0903 839 856
  • Tư vấn đặt tour

    Ms Kim Thành Ms Kim Thành
    0946 333 006