Xuất hiện chuyến tàu hơi nước Đà Nẵng - Huế như trong phim

Mùa du lịch năm nay chắc chắn sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều. Mấy hôm trước CĐM sốt sắng trước "chuyến tàu Đông Dương" thì tới hôm nay lại phải thốt lên trước hình ảnh của đoàn tàu hơi nước đậm chất hoài cổ.

Cách đây không lâu, hình ảnh 3D về đoàn tàu The Vietage được công bố đã gây ấn tượng mạnh với dư luận. Dự án này được Công ty Cổ phần Xe lửa Dĩ An hoàn thành nâng cấp, đóng mới dựa trên dự án khoa học công nghệ cấp quốc gia "Nghiên cứu hoàn thiện quy trình thiết kế và công nghệ chế tạo toa xe khách cao cấp đáp ứng yêu cầu phát triển của Đường sắt Việt Nam". 


Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, mới đây, hình ảnh 3D về một đoàn tàu hơi nước chuẩn bị được đưa vào vận hành lại khiến CĐM sốt sắng không nguôi. Nội thất bên trong đoàn tàu mang phong cách cổ điển chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm cực kỳ thú vị. 


Theo thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội thì chủ đầu tư của tàu là Công ty TNHH dịch vụ đường sắt Đông Dương đã mua 3 đầu máy hơi nước dừng hoạt động từ năm 1990 để tiến hành khôi phục lại. Dự án có tổng vốn đầu tư lên đến 80 tỷ đồng và tàu được đóng các toa mới ở Nhà máy xe lửa Dĩ An.


Tàu có các toa ghế ngồi VIP, toa xe ngắm cảnh và nhà hàng, toa xe phát điện và bếp. Điểm đặc biệt ở đây chính là nội thất bên trong được thiết kế đậm chất cổ điển làm toát lên vẻ sang trọng và sang chảnh, thượng lưu.
Đoàn tàu đầu máy hơi nước dự kiến sẽ hoạt động từ năm 2021 trên đoạn đường sắt Huế - Đà Nẵng và ngược lại. Điều đó có nghĩa là tàu sẽ đi qua đèo Hải Vân - cung đường đẹp nhất của tuyến đường sắt Bắc Nam với một bên là biển, một bên là núi.

Source: we25

Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêmTour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêmTour Bà Nà

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn đặt tour

    Ms Cao Phương Ms Cao Phương
    0913 81 81 07
  • Tư vấn tour

    Ms Thắm Ms Thắm
    0988 159 152
  • Tư vấn đặt tour

    Ms Thúy Hậu Ms Thúy Hậu
    0903 839 856
  • Tư vấn đặt tour

    Ms Kim Thành Ms Kim Thành
    0946 333 006